EB16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

Written by Super User. Posted in INTEGRITY AND TRANSPARENCE ASSESSMENT (ITA)

1. ศูนย์รับเองราวร้องทุกข์

2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริการจัดการเรื่องร้องเรียน

3. แต่งตั้งคณะกรรมการเจรจาไกล่เกลี่ย

4. คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน

5. ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน

6. แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุก

7. รายงานผลข้อร้องเรียน

8. เผยแพร่ผ่านเว็ปไซด์

9. ร้องทุกข์

พิมพ์