EB16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน Written by Super User. Posted in INTEGRITY AND TRANSPARENCE ASSESSMENT (ITA) 1. ศูนย์รับเองราวร้องทุกข์ 2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริการจัดการเรื่องร้องเรียน 3. แต่งตั้งคณะกรรมการเจรจาไกล่เกลี่ย 4. คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน 5. ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน 6. แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุก 7. รายงานผลข้อร้องเรียน 8. เผยแพร่ผ่านเว็ปไซด์ 9. ร้องทุกข์ พิมพ์